In bao thư giá rẻ là một công cụ không thể thiếu khi tạo bộ nhận diện thương hiệu. Vì bao thư không chỉ chứa đựng thông tin, thư từ, tài liệu gửi đến các đối tác hay các thành viên hoặc khách hàng của các tổ chức hay công ty của họ mà còn chứa đựng sự trân trọng và tình cảm của bạn dành cho các đối tác của mình. Vì thế bạn nên in bao thư để tăng cường đẩy mạnh thương hiệu của bạn trong mắt người dùng.
Khi lựa chọn dịch vụ in bao thư thì bạn nên chọn những đơn vị có uy tín trên thị trường để nhận được những mẫu bao thư chất lượng hài lòng nhất.
Thiết kế bao thư
Tùy theo yêu cầu của công ty bạn mà mẫu bao thư được thiết kế sao cho phù hợp với mục đích sử dụng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ, thể hiện đặc trưng riêng của doanh nghiệp.
Kích thước, quy cách bao thư
Bao thư có nhiều kích thước như bao thư A4 (25×35), A5(17×23), A6(12×22). Phục vụ nhiều mục đích như bao thư chuyển phát nhanh, đựng thư mời, chứa hóa đơn, hợp đồng…. Chọn kích thước, quy cách phù hợp đem lại tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm chi phí in ấn.
Loại giấy, định lượng giấy in bao thư
Giấy in bao thư giá rẻ, chất lượng tốt thường được các công ty in sử dụng là giấy offset. Ngoài ra còn nhiều chất liệu giấy khác như giấy Couches, Duplex, Ivory, Kraft…. Nếu bạn chọn giấy in cao cấp thì giá thành in ấn bao thư cũng đắt hơn nhưng bao thư cũng có sức hấp dẫn hơn.
Đối với bao thư nhỏ A6, A5 thì nên sử dụng giấy off độ dày từ 100gsm đến 120gsm. Giấy Couche định lượng là 120 gsm- 150gsm cũng hay được sử dụng. Loại bao thư đựng hồ sơ khổ A4 trở lên thì sử dụng giấy Offset, giấy Couche, giấy Duplex từ định lượng 150gsm đến 250gsm.
Chi phí in phụ thuộc rất nhiều vào kích thước và số lượng bao thư mỗi lần sản xuất. Số lượng đặt càng lớn thì chi phí càng nhỏ.
In catalogue là kênh bán hàng tiềm năng và hiệu quả nếu doanh nghiệp biết cách khai thác. Thông qua cuốn catalogue, doanh nghiệp cũng đồng thời quảng bá hình ảnh công ty và những sản phẩm. Một quyển catalogue thiết kế đẹp, trình bày khoa học. In catalogue với chất lượng tốt sẽ tạo được thiện cảm để khách hàng cảm thấy được tôn trọng hơn. Đây là yếu tố rất quan trọng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Bất cứ thương hiệu nào khi tung ra một bộ sản phẩm mới đều phải thiết kế một hoặc nhiều cuốn Catalogue để giới thiệu chi tiết và quảng cáo cho dòng sản phẩm đó. Thiết kế Catalogue có vẻ như không có gì quá khó khăn, song để tạo ra được cuốn Catalogue đẹp mắt không đơn giản chỉ là sự sắp xếp giữa chữ và hình.