Chúng tôi, tập đoàn Karofi luôn đặc biệt chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng với tiêu chí Chất Lượng – Uy Tín – Tận Tâm, phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi một cách linh động và đúng thời điểm nhất. Đến với Karofi,quý khách sẽ được sử dụng sản phẩm hoàn hảo, phong cách và dịch vụ chuyên nghiệp. Mọi vấn đề vướng mắc của khách hàng sẽ được chúng tôi xử lý.
Trung tâm phục vụ khách hàng của Karofi được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Với những linh kiện cấp cao và hiện đại. Số lượng đông đảo kỹ thuật viên và chăm sóc khách hàng có trình độ cao về chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng bảo trì thiết bị máy lọc nước, Karofi luôn đảm bảo xử lý được mọi vấn đề rắc rối của quý khách hàng một cách tốt nhất.
Tính đến thời điểm hiện tại, máy lọc nước KAROFI đã có mặt tại 3000 điểm bản lẻ và trải khắp trên 53 tỉnh thành trên toàn quốc. Nhờ vậy, Karofi tự tin luôn đáp ứng rộng rãi nhu cầu của khách hàng và chăm sóc khách hàng được toàn diện hơn, đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng.
Ngoài ra, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, trung tâm dịch vụ khách hàng còn đưa ra các gói dịch vụ nâng cao, giúp cho khách hàng có cơ hội nhận được chăm sóc tốt hơn, với nhiều ưu đãi hơn.
Đối với mỗi sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm như máy lọc nước và cây nước nóng lạnh Karofi, dịch vụ sau bán hàng là một điều vô cùng quan trọng. Khi mua một sản phẩm chính hãng, quý khách hàng sẽ được hưởng những chính sách về bảo hành, về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ở Karofi, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến một dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, linh hoạt, kịp thơi. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu phát triển lâu dài của Karofi.