Grandeur Palace – Giảng Võ quy tụ 110 người chủ sở hữu danh giá, nơi giao lưu, sẻ chia đẳng cấp và sang trọng sống của cộng đồng thành đạt Hà thành.
sở hữu vị trí trung tâm quận Ba Đình, Grandeur Palace – Giảng Võ nằm trên trục giao thông chính kết nối tới các quận trọng điểm của Thành Phố như: Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Quận Đống Đa, Thanh Xuân, CG cầu giấy. đây cũng là chỗ quy tụ của số đông những cơ quan TW, căn nhà văn phòng thời thượng, trường đào tạo, chuỗi khách sạn hạng A và các điểm du lịch văn hóa truyền thống cuốn hút. Ba Đình được xem là nơi quy tụ xã hội lớn các doanh nhân, chính khách thành đạt.
xung quanh dự án còn là chi nhánh của những Đại sứ quán, nơi thao tác làm việc của các chuyên gia cấp cao, đại sứ, tham tán quốc tế. trong một khu vực có cùng căn cơ trí thức, cư dân sẽ tiến hành lan rộng thời cơ hợp tác và ký kết, giao lưu với cộng đồng những người hàng xóm thành đạt đến từ nhiều giang sơn, cùng nhau phỏng vấn trao đổi những đặc trưng văn hoá của từng đất nước, sớm hình thành nên tư duy, tính cách của 1 công dân trái đất.
Càng thành đạt, giới thượng lưu có xu hướng dễ dàng hóa cuộc sống đời thường, hướng đến khoảng không yên tĩnh, gần cận với thiên nhiên và tinh lọc các mối quan hệ. tư tưởng này dựng nên do họ tiếp tục phải đối mặt với những áp lực đè nén, stress trong các công việc và cần tìm một nơi để cân bằng cuộc sống thường ngày bận tối mắt tối mũi.
thấu hiểu yêu cầu này, Grandeur Palace – Giảng Võ hướng đến một cuộc sống an yên, nơi mỗi người chủ sở hữu sẽ khởi đầu cùng những người dân hàng xóm có chung quan điểm, đồng điệu trong cách nghĩ. khối hệ thống biệt thự và một toà tháp cao tầng liền kề chỉ giành riêng cho hữu hạn chủ nhân tạo nên cuộc sống đời thường khác biệt và riêng tư ngay tại trung tâm sầm uất.
tại đây, mỗi chủ nhân có thêm những bạn hữu, cùng thư giãn tại bể bơi ở tầng mái, nhập cuộc những bữa tiệc đẳng cấp và sang trọng ngay tại tư gia, thưởng thức bản nhạc và lan rộng ra kết nối với người thành đạt, học thức.
sinh ra và lớn lên trong xã hội tinh hoa, những đứa trẻ – thế hệ tương lai sẽ sớm hấp thụ được các giá trị của cuộc sống văn hóa và hiện đại. Khi tiếp xúc tiếp tục với nhóm các người đầu tư – buôn bán, xã hội tri thức… trẻ tuổi có Xu thế dựng nên tư duy và có định hướng tăng trưởng.
Phối cảnh dự án biểu thị quý phái phong cách thiết kế đương đại.
sẻ chia thêm về triết lý xây dựng xã hội cư dân đẳng cấp tại dự án, thay mặt CĐT cho biết thêm, nhu yếu sinh sống trong một cộng đồng tiến bộ, cùng quí phái là xu hướng từ tương đối lâu trên nhân loại. tại các nước nhà tăng trưởng, giới tinh hoa luôn luôn được gắn với các Quanh Vùng trung tâm mà nhắc tới tên là biểu lộ sự đẳng cấp và sang trọng, địa vị cá thể.
các khu vực như Beverly Hills, Malibu Colony Beach, Rockefeller Center (Mỹ), Peak (Hong Kong), Gangnam (Hàn Quốc)… khét tiếng là những xã hội nhiều năm của những cư dân học thức và thành đạt.
Cư dân trong số thành phố này thường là những chính khách, người khét tiếng, là những triệu phú, tỷ phú… Ưa thích nơi yên tĩnh cho tổ ấm, tránh các ô nhiễm và ồn ào ngay ở khu vực trọng tâm.
tiêu chuẩn Chọn mua nhà của giới thượng lưu không chỉ dừng lại ở phần đắc địa, gần trung tâm, khoảng không gian sống thuận tiện, tiện ích – Dịch vụ thời thượng mà còn là một cộng đồng cư dân. Với họ, nhà không chỉ là đơn giản là chỗ ở mà còn là nơi tạo lập cuộc sống, tạo dựng tương lai cho trẻ thơ, mang đến khoảng không gian sống văn minh cho cả mái ấm gia đình.
Việc sống và tăng trưởng giữa một xã hội có nếp sống thanh lịch, quy tắc ứng xử chuẩn mực, hàng xóm thân mật và gần gũi sẽ ảnh hưởng tích cực và lành mạnh đến cả gia đình, tạo cơ hội lan rộng ra những quan hệ mới với những hàng xóm thành đạt. chính là yếu tố quan trọng không những giúp tăng giá trị cho BĐS mà còn phản chiếu địa vị của người chủ sở hữu.
“Ngoài dự án Grandeur Giảng Võ thì Chung cư Grandeur Palace Phạm Hùng cũng hướng tới yêu cầu như vậy tại việt nam. Dự án đã hoàn thiện và sẵn sàng đón những người chủ chuyển đến ở ngay. Một xã hội cư dân tiến bộ, văn minh đang dần hiện hữu tại quận Ba Đình, nơi mọi cá nhân được sinh sống tại một khoảng không tinh tế và sắc sảo, giúp định vị thương hiệu bản thân với chất lượng sống đẳng cấp”, đại diện dự án chia sẻ.