THÔNG Tin Ra Mắt Sever Thiên Sứ
Sau đó, chúng ta sẽ kéo tập lệnh InputManager vào đối tượng trò chơi mu mới ra đầu vào và bạn sẽ thấy ngày nay chúng ta có một loạt những đầu vào. Nếu chúng tôi đặt giá trị này thành 1, bạn sẽ thấy rằng chúng tôi nhận được 1 phần tử. Và trong phần tử này, hiện nay chúng ta sở hữu một tên trục, 1 Giá trị Tắt và 1 nút. Quay trở lại các tập lệnh của chúng tôi, bạn sẽ thấy rằng bản đồ trực tiếp đến trạng thái đầu vào mà chúng tôi đã tạo. Đây là một công nghệ thực thụ phải chăng bên trong Unity để tạo ra các tính chất phức tạp hơn và để chúng hiển thị bên trong IDE.
Hãy nhớ rằng, bất cứ lúc nào bạn tạo các lớp tùy chỉnh như thế này, bạn bắt buộc bảo đảm rằng chúng có thể lần lượt hóa để Unity biết phương pháp lưu chúng ra lúc bạn thực hiện xong những thay đổi. Chúng ta mang thể khởi đầu tậu hiểu cách đích thực tận dụng nó và đọc đầu vào và ánh xạ cả hai mang nhau từ trình quản lý đầu vào tùy chỉnh tới trình quản lý đầu vào của Unity trong enums nút mới của chúng tôi.
Phiên Bản Hoàn Hảo Cho Những Ai Muốn Tìm Lại Ký Ức.
Bạn có thể sử dụng nó để tối ưu hóa, nén và xuất âm thanh, sử dụng nó để xử lý hàng loạt lượng lớn tệp âm thanh và bạn có thể thêm bộ lọc cho âm thanh để tạo ra những thay đổi về độ sâu hoặc âm sắc. Điều quan trọng là bạn phải hiểu định dạng âm thanh cuối cùng của game engine mà bạn đang sử dụng. Mỗi công cụ có yêu cầu tệp âm thanh riêng và điều quan trọng là phải biết điều gì sẽ phát tốt nhất trong mỗi công cụ.
Ví dụ: HTML5 hỗ trợ cả MP3 và OGG, tùy thuộc vào trình duyệt. Sử dụng các chương trình như Audacity, bạn có thể chuyển đổi hàng loạt từng hiệu ứng âm thanh bạn tạo thành định dạng chính xác mà không cần phải làm tất cả bằng tay. Mỗi công cụ này sẽ cung cấp cho bạn nền tảng cơ bản mà bạn cần để thêm hiệu ứng âm thanh vào trò chơi game moi ra của mình. Cũng giống như tác phẩm nghệ thuật, bạn luôn có thể thay thế âm thanh giữ chỗ sau này khi trò chơi của bạn sắp kết thúc.