Tại đây, chúng ta có thể kéo kết cấu này qua dòng thời gian và bây giờ chúng ta có hoạt ảnh nhảy của chúng ta. Hãy lưu điều này và quay lại trình tạo hoạt ảnh của chúng tôi. Bạn cũng sẽ lưu ý rằng bây giờ chúng tôi có một trạng thái mới. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ di chuyển hoạt ảnh nhảy bình thường của trình phát lên trên bất kỳ trạng thái nào và chúng tôi sẽ thực hiện chuyển đổi từ bất kỳ trạng thái nào sang hoạt ảnh nhảy.
Chúng tôi cũng sẽ muốn chọn quá trình chuyển đổi và đi vào cài đặt và đảm bảo đặt Thời lượng chuyển đổi thành 0 và Chế độ có thể chuyển đổi thành tự tắt. Chúng tôi cũng sẽ muốn cuộn xuống và thay đổi game moi ra.
Vì vậy, bây giờ, chúng tôi có số 0 khi không hoạt động, một để đi bộ và hai cho nhảy. Bây giờ, hãy mở PlayerManager của chúng tôi. Bây giờ, chúng tôi muốn tạo một điều kiện mới bên trong phương pháp cập nhật của chúng tôi bên dưới, nơi chúng tôi kiểm tra xem chúng tôi đang đi bộ hay đang đứng, để cho phép thay đổi hoạt ảnh nhảy. Ở đây, chúng tôi sẽ tạo một điều kiện mới nếu giá trị tuyệt đối của Điểm kỹ năng mu private.