Và để kiểm tra, chúng tôi chỉ đơn giản sẽ gỡ lỗi xem võ lâm lậu thực tế có đúng không. Vì vậy, ở đây chúng tôi sẽ kiểm tra skill là true, và chúng tôi sẽ chơi , và chúng tôi sẽ chỉ nhận được gamehot thực tế.
Chúng tôi sẽ lưu cảnh của chúng tôi, chúng tôi sẽ chạy lại trò chơi và đảm bảo trò chơi có tiêu điểm, hãy chuyển sang Bên phải, và bạn sẽ thấy Bên phải được xuất ra, và di chuyển sang Bên trái, và bạn sẽ thấy Bên trái được xuất ra. Vì vậy, bây giờ chúng tôi có thể thêm tất cả các loại ánh xạ khác nhau vào điểm kinh nghiệm của chúng tôi dựa trên các trục từ Trình quản lý đầu vào của chính điểm kinh nghiệm, nhưng những gì chúng tôi thực sự cần bây giờ là một cách để lưu trữ các giá trị này vào đối tượng trò chơi thực tế mà chúng tôi đang di chuyển, để đối tượng trò chơi biết cách di chuyển và đầu vào hiện tại là gì.
Mở nó trong game lau và chúng tôi sẽ bắt đầu thêm mã. Bây giờ giống như chúng ta đã làm với điểm kinh nghiệm, chúng ta sẽ cần một lớp đặc biệt để theo dõi trạng thái nút thực tế của chính nó. Trên Điểm danh vọng của chúng ta, hãy tạo lớp mới này. Chúng tôi sẽ tạo một lớp công khai có tên là Điểm danh vọng. Bây giờ vì chúng ta sẽ không thay đổi điều này trong Điểm kỹ năng, chúng ta không cần phải lo lắng về việc tuần tự hóa đối tượng. Tất cả những gì chúng ta cần làm là có một boolean theo dõi hoặc xem nút có được nhấn hay không.