Với hành trình hơn 1 thập kỉ trở về kiến thiết quê nhà, “người khai mở” SUNGROUP đã dệt gấm thêu hoa lên mảnh đất hình chữ S bằng những quần thể du lịch, du lịch đẳng cấp. Và hành trình dài ấy chắc chắn sẽ không dừng lại ở các thứ đang có.
Cầu vàng tại Bà Nà Hill Đà Nẵng
Đà Nẵng, Sa P, Nam Phú Quốc… & các chiếc tên tạo nên sự thương hiệu
Dù rằng đều có những điểm mạnh nổi trội về cảnh sắc vạn vật thiên nhiên, khí hậu, văn hóa truyền thống bản địa…, tuy vậy nhiều điểm nghỉ dưỡng trên toàn quốc từng loay hoay với bài toán thu hút khách, nhất là người sử dụng thượng lưu. tốc độ dịch rời tại các vùng đất này chỉ diễn ra khi bước đầu có sự vào cuộc mạnh của những Doanh Nghiệp lớn, điển hình là SunGroup với những công trình quy mô.
Là dự án đầu của SUNGROUP, được coi là hình mẫu cải cách và phát triển của nghỉ dưỡng nước ta theo hướng bài bản và chuyên nghiệp, tân tiến, Sun World Ba Na Hills đã trở thành hình tượng của du lịch Đà Nẵng. Đến với Sun World Ba Na Hills, khác nước ngoài vừa mới được Dùng thử cáp treo, chiêm ngưỡng cảnh vật núi rừng Bà Nà, vừa được Dùng thử đồng loạt các cuộc chơi văn minh và những tiệc tùng, lễ hội sôi động suốt 4 mùa trong khoảng không mang đậm chất châu âu.
Tại Bà Nà Hills, Cầu Vàng có phong cách thiết kế ấn tượng như dải lụa vắt ngang triền núi, được đôi bàn tay khổng lồ nâng đỡ, đã khiến giới truyền thông media quả đât trầm trồ ngay trong lúc chào làng tháng vào 6/2018. thống kê cho biết, hơn 1/2 số khách đến Đà Nẵng vì sức hút của Sun World Ba Na Hills, nhất là Cầu Vàng.
Không chỉ có vậy, những khu du lịch, khách sạn phong cách như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Novotel Danang Premier Han River… do SUNGROUP góp vốn đầu tư cũng đóng góp phần rất cao vào sự đi lên của Thành Phố sông Hàn.
Sau Đà Nẵng, dấu chân “người khai mở” SunGroup liên tiếp đến nhiều tỉnh thành trên toàn nước và để lại dấu ấn đậm nét. Tại thành phố quảng ninh, SunGroup thiết kế hệ sinh thái xanh với đầy đủ 4 nghành góp vốn đầu tư then chốt là: nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, BĐS thời thượng và hạ tầng, góp thêm phần làm thay đổi diện mạo vùng đất than đen năm xưa.
Bãi Cháy năm nào còn là một điểm nghỉ dưỡng nhạt nhòa cạnh bờ Vịnh Di sản thế giới, thiếu bãi tắm & các hạ tầng du lịch rất cần thiết. Chỉ vài ba năm bên dưới sự xuất hiện của SunGroup, nơi đây đã biến thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng thượng hạng bên bờ Tây vịnh Cửa Lục, với hàng loạt dự án công trình sang trọng như tổng hợp công viên Sun World Halong Complex, tuyến cáp treo Nữ Hoàng đạt kỷ lục cabin có sức chứa lớn số 1 quả đât, tổ hợp Sun Plaza Grand World, khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort…
Hệ sinh thái sang trọng của SUNGROUP tại TP Quảng Ninh
Trong nghành nghề góp vốn đầu tư cơ sở hạ tầng, Sun Group thực hiện đồng loạt bộ ba công trình giao thông vận tải “không – thủy – bộ” gồm: trường bay tư nhân của VN đặt tại huyện đảo vân đồn, cảng tàu khách du lịch nước ngoài chuyên biệt đặt ở Hạ Long & tuyến cao tốc Hạ Long – vân đồn – Móng Cái, tạo bệ phóng bền vững cho quảng ninh.
Tại mỗi vùng đất, SUNGROUP đều phát triển hệ sinh thái quy mô, công trình sau bồi đắp và cải tiến vượt bậc cho các công trình trước. ví dụ như tại Sa P (Lào Cai), việc thiết kế tuyến cáp treo Fansipan chỉ là bước đi đầu đặt nền tảng gốc rễ cho khu nghỉ dưỡng Sun World Fansipan Legend cải cách và phát triển ngày càng quy mô hơn. Hệ sinh thái xanh SUNGROUP tại Sa P. còn phong lưu không dừng lại ở đó nhờ những công trình xây dựng mới như khách sạn 5 sao khách sạn de la Coupole – MGallery; tổ hợp Sun Plaza Cau May…
Khát vọng thay đổi tỉnh Thanh Hóa
Hành trình “khai mở” tiếp sau của SunGroup là Thanh Hóa – vùng đất được ví dụ như “Việt Nam thu nhỏ”, cũng chính là quê nhà các chỉ huy sáng lập nên Sun Group. Để đột phá nghỉ dưỡng xứ Thanh, SUNGROUP sẽ đầu tư một loạt dự án trải dài từ miền núi, đồng bằng đến ven bờ biển, dựa trên chính thế mạnh sẵn có của tỉnh Thanh Hóa. trong những số đó, điểm trung tâm của hệ sinh thái xanh SunGroup tại Thanh Hóa là đại dự án trung tâm vui chơi quảng trường biển & tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí có trị giá hơn 1 tỷ USD đang được nhanh chóng thực hiện tại TP biển Sầm Sơn.
Dự án sẽ mang tới cho Thành Phố biển đông khách ở miền bắc này các công trình xây dựng, dòng sản phẩm thời thượng, ấn tượng. những dự án KĐT trung tâm vui chơi quảng trường biển Sun Grand Boulevard với mục tiêu kinh doanh đắc lợi, KĐT sinh thái ven sông Đơ với tiềm năng du lịch du lịch độc đáo… cùng tổ hợp công viên vui chơi giải trí Sun World sẽ đóng góp thêm phần dậy sóng mục tiêu nghỉ dưỡng & đầu tư, biến Sầm Sơn thành “Thành phố đêm không ngủ” nhộn nhịp suốt cả 4 mùa.
Sun Group sẽ đầu tư hệ sinh thái du lịch – du lịch – giải trí quy mô quốc tế tại Thanh Hóa
Tại Sầm Sơn, điểm nổi bật là công trình xây dựng trung tâm vui chơi quảng trường biển rộng 2ha, sức chứa lên đến mức 10.000 người, có thiết kế công phu với hình tượng Tấm hình trống đồng Đông Sơn khổng lồ cùng trục quốc lộ giữa trung tâm dài 2,6 km, bề rộng 120m mô hình hàng đầu VN.
Cặp đôi này đủ khả năng cuốn hút hàng triệu lượt khác nước ngoài đến dùng thử, là đòn kích bẩy đưa Sun Grand Boulevard nói riêng và phố biển Sầm Sơn nói chung trở thành điểm nóng vui chơi giải trí, mua sắm và chọn lựa, vui chơi giải trí và kinh tế tài chính đêm sôi động hàng đầu khu vực miền bắc.
Cùng với dự án tại Sầm Sơn, khu nghỉ dưỡng sinh thái Bến En có trị giá gần 10.000 tỷ đ tại huyện Như Thanh & khu quần thể du lịch khoáng nóng tại huyện Quảng Xương được Sun Group tiếp tục tiến hành sắp tới đây sẽ tạo tổng hợp dự án “kiềng 3 chân” kiên cố gồm có nghỉ dưỡng núi – du lịch biển & nghỉ dưỡng khoáng nóng, với tham vọng đột phá du lịch vùng đất núi Nưa sông Mã.
Đây cũng là “nước cờ” kế hoạch của SunGroup trong hành trình ghi danh xứ Thanh lên maps du lịch quốc tế, chung sức cùng cơ quan ban ngành bản địa đưa tỉnh Thanh Hóa trở thành 1 trong những 4 cực phát triển của Quanh Vùng phía bắc.
Đọc thêm bài viết: Ra mắt KĐT trung tâm vui chơi quảng trường biển Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn