Ngày nay thi công vườn tường đứng là mô hình xanh phổ biến tại số đông các công ty trên cả nước. Không chỉ mang lại không gian sống xanh cho văn phòng công ty mà mô hình này nếu được thiết kế xen lẫn logo cũng là giải pháp tốt cho nhận diện thương hiệu. Hãy cùng hau chia sẻ kiến thức về mô hình này nhé.
Thi công vườn tường đứng tại công ty lớn nhỏ trên đất nước
Vườn thẳng đứng đang là mô hình ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam bởi sự tiện ích, tính thẩm mĩ và không tiêu tốn quá nhiều diện tích cho các công trình như nhà ở riêng biệt, căn hộ chung cư cho đến văn phòng, công ty trong việc trang trí nội ngoại thất. Ít ai biết rằng mô hình mới này cũng là một cách để các doanh nghiệp hiện nay sử dụng trong việc thiết kế nhận diện thương hiệu với các biểu hiệu hay logo của công ty.
Giải pháp nhận diện thương hiệu công ty tối ưu nhất
Những người thiết kế nói chung luôn đứng trước câu hỏi cần làm gì để sản phẩm của mình ấn tượng hơn, mới lạ hơn, độc đáo hơn? Làm thế nào để thu hút ánh nhìn của mọi người lướt qua và đã nhìn một lần thì phải nhớ? Vườn tường đứng là một gợi ý hay cho câu hỏi này. Với phương án sử dụng vườn thẳng đứng, tên và logo của doanh nghiệp hoặc tên và hình ảnh nhận diện thương hiệu của một nhãn hàng nào đó có thể được thiết kế, quảng bá một cách khéo léo lên trên nền cây xanh.
Lựa chọn Green Konoha là đơn vị thi công vườn tường đứng uy tín và chuyên nghiệp
Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vườn tường, Green Konoha đã hoàn toàn chủ động trong việc thiết kế và thi công các công trình vườn tường trong lĩnh vực trang trí, thiết kế nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp lớn hiện nay. Màu sắc của cây xanh nổi bật trên không gian kiến trúc xung quanh sẽ gây ấn tượng mạnh, thu hút sự chú ý dù chỉ là những người qua đường. Logo hoặc hình ảnh nhận diện thương hiệu được thiết kế bằng chính cây xanh có màu nổi bật trên nền tường cây hoặc bằng vật liệu khác.
Vật liệu thi công tại công ty chúng tôi cung cấp như thế nào?
Việc lựa chọn vật liệu để tạo hình nhận diện thương hiệu trên nền vườn thẳng đứng là không giới hạn, có thể sử dụng gỗ, inox, mica… Người thiết kế sử dụng thêm hiệu ứng của ánh sáng làm cho bức tường cây lung linh hơn, thông điệp quảng cáo mạnh mẽ hơn.
Lợi ích thiết kế không gian xanh vườn tường
Ngày nay, cả thế giới đang bắt tay ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu, một hành động nhỏ góp phần giảm lượng khí thải, gia tăng cây xanh đều được khách hàng, cộng đồng ủng hộ và ghi nhận. Việc trang trí một cửa hàng, một văn phòng hoặc một nhà hàng hay cao hơn là tạo hình quảng cáo, PR có sử dụng phương án vườn tường ngoài mục đích tạo ấn tượng bằng hình ảnh còn là một cách rất thông minh trong mục tiêu kéo cộng đồng về phía mình, để cộng đồng ủng hộ một cách tự nguyện.
Vườn thẳng đứng đã được du nhập vào Việt Nam và đã được nhiều kiến trúc sư ứng dụng thành công. Với những lợi thế mà phương pháp trồng cây truyền thống không có được, vườn đứng đang dần trở thành một phương án phổ biến trong việc tạo không gian xanh, trang trí, tô điểm cho các công trình.