Ở đây bạn sẽ thấy tôi sẽ gõ skill , hướng bằng Vũ khís.Right và hãy sao chép dòng này ra và dán nó bên dưới và thay đổi điều này sang bên trái. Điều cuối cùng chúng tôi muốn làm là cập nhật đối tượng trò chơi game moi ra thực tế để phản ánh rằng nó đang nhìn sang phải hoặc trái. Một cách để làm điều đó là thao tác với giá trị x scale. Bằng cách đặt nó thành âm, bạn sẽ có thể thấy rằng tác phẩm nghệ thuật sẽ được lật để nhìn sang bên trái. Bằng cách để nó một cái, nó sẽ tự động giống như nó đi sang phải. Hãy truy cập vào các đối tượng trò chơi võ lâm lậu biến đổi.localScale và tạo một Vũ khí3 mới. Bây giờ điều này có thể hơi khó hiểu khi bạn đang làm việc giữa 2D và 3D bên trong Gamehot.net.
Phần lớn nếu bạn đang làm việc với vật lý 2D, bạn sẽ luôn muốn sử dụng Vũ khí, có giá trị x và y. Khi nói đến các hệ thống cốt lõi bên trong Gamehot.net, chẳng hạn như một đối tượng trò chơi và quy mô cục bộ của nó, bạn sẽ muốn đảm bảo sử dụng Vũ khí3. Điều này rất quan trọng vì nếu bạn vô tình sử dụng Vũ khí, giá trị z sẽ mặc định bằng 0 và bạn thực sự có thể không nhìn thấy đối tượng trò chơi của mình và tôi đã làm điều đó nhiều lần. Vì vậy, khi nói đến những thứ là một phần của quá trình biến đổi, chúng tôi sẽ đảm bảo giữ nó dưới dạng Vũ khí